Mụn lưng nhiều? Bí kíp cho bạn đây!

Có rất nhiều cô gái đau đầu với vấn đề mụn lưng hoành hành khiến các nàng không thể tự tin diện váy áo hở lưng quyến rũ. Nếu ai đã và đang bị như mình đã từng chắc sẽ hiểu khó chịu và tự ti kinh khủng, và chẳng bao giờ dám mặc váy áo hở lưng, đi biển cũng kín mít. Nói thật, đến bây giờ mới dám kể ra vì lúc chưa trị hết sạch mụn lưng thì lúc nào mình cũng mặc áo kín hết, áo phông ngắn tay chứ chả bao giờ dám mặc “hở hang” kể cả áo ba lỗ, vì trên cánh tay còn bị vài nốt viêm lỗ chân lông nữa. Nhớ lại thì thấy hồi đó thật là thê thảm.


Mụn lưng nhiều đến mấy cũng phải “chào thua” trước bí kíp siêu lợi hại này!





Có rất nhiều cô gái đau đầu với vấn đề mụn lưng hoành hành khiến các nàng không thể tự tin diện váy áo hở lưng quyến rũ. Nếu ai đã và đang bị như mình đã từng chắc sẽ hiểu khó chịu và tự ti kinh khủng, và chẳng bao giờ dám mặc váy áo hở lưng, đi biển cũng kín mít. Nói thật, đến bây giờ mới dám kể ra vì lúc chưa trị hết sạch mụn lưng thì lúc nào mình cũng mặc áo kín hết, áo phông ngắn tay chứ chả bao giờ dám mặc “hở hang” kể cả áo ba lỗ, vì trên cánh tay còn bị vài nốt viêm lỗ chân lông nữa. Nhớ lại thì thấy hồi đó thật là thê thảm.










Đến gần nửa năm đại học thì mình cũng bắt đầu đua đòi dùng sữa tắm nên mụn ở lưng đã sẵn nay càng nhiều.




Mình bị và phát hiện mụn lưng từ hồi cấp 2, cái thời bắt đầu dậy thì đó, nhưng không quá nhiều vì ở quê mình sử dụng nước phải nói là sạch hơn Hà Nội rất nhiều lần. Lại thi thoảng tắm nước trà xanh, nhưng tuyệt nhiên không hề sử dụng sữa tắm nhé. Mụn không lên chi chít nhưng cũng không bao giờ hết sạch rất khó chịu.





Cho đến khi xuống Hà Nội học đại học thì chắc là phần không hợp nước nên mụn lưng mọc tùm lum, lung tung, mà còn xuất hiện mụn to, có mủ kiểu mụn trứng cá nữa. Chưa kể da xấu hơn, đen hơn nên về nhà ai cũng bảo mình sao có mỗi đi học mà đen thế. Khổ vậy.





Xem thêm: Melasma Perfect Cream Hàn Quốc – Đặc Trị Nám, Tàn Nhang





Đến gần nửa năm đại học thì mình cũng bắt đầu đua đòi dùng sữa tắm nên mụn ở lưng đã sẵn nay càng nhiều. Năm nhất, rồi năm 2 cũng đổi vài loại sữa tắm mà mụn chẳng hết, thậm chí còn nhiều hơn (có thể do da mình không hợp).





Hồi này mạng xã hội phát triển khá mạnh và đặc biệt là Facebook. Trong một dịp lang thang trên facebook mình biết đến mấy nhóm sống tự nhiên, hữu cơ, tiêu dùng thuần tự nhiên. Mình chợt nghĩ trước kia ở nhà mình chẳng sữa tắm gì thì mụn lưng còn ít, lưa thưa. Giờ vừa tốn thêm tiền vừa thêm mụn.





Xem Thêm: Hướng Dẫn Collagen Dermanutrix chống lão hóa tốt thật không?





Và mình đã hết mụn lưng như thế nào?





Trải qua rất nhiều trử nghiệm, trải nghiệm với đủ loại phương pháp thì các nguyên liệu tự nhiên cho mình kết quả mỹ mãn nhất.





Ban đầu mình bỏ hẳn sữa tắm và chuyển qua dùng yến mạch trà xanh thì thấy có đỡ tý nhưng mụn vẫn không ngừng mọc . Mình thấy cứ thế này thì không thể hết được vì cứ vài ngày sau mụn lại mọc.





Một lần đi tình nguyện viên, mình tình cờ được gặp chị Trang – một nhân viên văn phòng nhưng lại đam mê nghiên cứu các loại thảo mộc thiên nhiên, tốt cho sức khỏe con người. Mình vốn cũng là đứa ưa những gì được làm từ thiên nhiên, nên rất hào hứng khi được chị giới thiệu cho bộ đôi trị mụn lưng V-Acnes, .Sản phẩm mà chị có cơ hội được vào xưởng sản xuất để chứng kiến quy trình.













Bộ đôi V-Acnes gồm 2 sản phẩm: xà phòng tẩy tế bào chết giúp làm sạch bã nhờn, tẩy sạch lớp tế bào chết, tiêu diệt vi khuẩn mụn, làm lành vết thương; và serum trị mụn lưng tăng cường khả năng diệt vi khuẩn, trị viêm nang lông, loại nhân mụn và ngăn ngừa mụn tái phát.





Xem Thêm : Thực Hư Dakami Chính Hãng có tốt không ?













Mình nghe theo chị ý, mua 1 bộ về dùng thử. Chỉ sau lần đầu sử dụng, mình thấy vùng da mụn được làm sạch tức thì, lỗ chân lông được thông thoáng. Sau khoảng 3-4 lần dùng mình thấy nhân mụn được làm khô, vùng da mềm mại, các đốm mụn không còn sưng đỏ, xẹp và mất dần. Kiên trì sử dụng sau 4 tuần mình nhận thấy mụn được hoàn toàn loại bỏ, vết thâm sau mụn cũng biến mất, da sáng khỏe hơn rất nhiều.





 




Bonus tấm này hơi ảo diệu :)))




Xem thêm: Skin Fresh – Xịt Lợi Khuẩn hay Chiêu Trò?





Mua sản phẩm chữa mụn lưng này ở đâu?





Sau khi dùng hết bộ sản phẩm chị bạn giới thiệu, mình tiếp tục đặt mua một bộ mới trên trang mua hàng chính thức của V-Acnes tại đây. nếu bạn nào đã sử dụng V-Acnes mà có hiệu quả, hãy cùng chia sẻ ở bên dưới để nhiều người được biết đến sản phẩm nhé!











chức năng gan, da liễu, Mụn lưng, nội tiết, Sống vui khỏe, songvuikhoe
Làm đẹp, Mẹo hay
#Chức_Năng_Gan, #Da_Liễu, #Mụn_Lưng, #Nội_Tiết, #Sống_Vui_Khỏe, #Songvuikhoe
#Làm_đẹp, #Mẹo_hay
See more on Sống Vui Khỏe - Chuyên Trang Blog Sức Khỏe, Phân Tích Y Tế

Nhận xét